top of page

สมัครสมาชิกเพื่อเริ่มต้น ลงประกาศฟรี ได้ที่นี้

91

แบ่งปันโพสต์

26 พฤศจิกายน 2566

20 เว็บไซต์ลง ประกาศขายคอนโด ฟรี ปี 2023

ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้วงการบ้านและคอนโดก็เปลี่ยนตามไปด้วย หากจะติดประกาศปล่อยเช่าหรือขายแค่เพียงหน้าบ้านคงไม่เพียงพออีกต่อไปแล้ว เพราะทุกสายตาของผู้คนต่างย้ายมาอยู่บนมือถือกันหมด จึงทำให้การเลือกใช้บริการลงประกาศฟรีกับเว็บไซต์ย่อมส่งผลดีกว่า เท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ต้องการบ้าน, คอนโดและที่ดิน มีโอกาสเห็นโพสต์ประกาศของเราได้มากกว่า แต่จะเลือกเว็บลงประกาศขายฟรีกับที่ไหนดี มาดูกันเลยกับ 20 เว็บไซต์ ให้คุณโพสต์ขายได้ฟรีปี 2023 นี้ รับรองเลยว่าโอกาสที่จะได้ขายหรือปล่อยเช่าย่อมมีมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน


รวมเว็บไซต์ที่ลง ประกาศขายคอนโดฟรี


1. DDproperty

หลายคนอาจจะเคยเห็นเว็บลงประกาศขายฟรีเว็บไซต์นี้มาเนิ่นนาน จนมีกลุ่มลูกค้าแวะเวียนมาโพสต์ประกาศขายบ้าน, คอนโดและที่ดินเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเจ้าของเข้ามาโพสต์เอง หรือกลุ่มนายหน้าจับเสือมือเปล่าที่เข้ามาโพสต์หาลูกค้ากัน ต่างได้รับผลลัพธ์ที่ดี สามารถปิดการขายได้ดั่งใจ อาจจะเป็นเพราะเป็นเว็บอันดับต้น ๆ ที่ขึ้นในอันดับการค้นหาใน Google จึงทำให้มีคนเข้ามาดูเป็นเว็บแรก ๆ นั่นเอง ส่วนโปรโมชั่นให้ลงประกาศฟรีนั้นทางเว็บไซต์นี้ก็จะให้ลงประกาศได้ฟรี 1 โพสต์ประกาศ 1 เดือนเต็ม หลังจากนั้นต้องเสียเงินเพื่อดันประกาศขึ้นไปใหม่ 


2. Livinginsider

ใครที่ต้องการลงประกาศขายคอนโดฟรีแบบเห็นผลรวดเร็วทันใจ ที่เว็บไซต์นี้เค้าชูโรงว่าเป็นเว็บที่มีคนเข้าดูโพสต์ต่อเดือนมากกว่า 5 ล้านครั้งขึ้นไป มีการอัปเดตข้อมูลอสังหาทุกวัน ก็ต้องลองมาลงประกาศขายคอนโดกับที่นี่กันดูได้เลย ไม่ว่าจะอยู่ในโซนกรุงเทพหรือจังหวัดไหน ก็สามารถเข้ามาลงโพสต์ได้ตลอด ว่าจะช่วยทำให้ปล่อยขายคอนโดหรือบ้านได้ง่ายยิ่งขึ้นจริงไหม


3. Property-z

คุณอาจจะพลาดได้ถ้าไม่ลงโพสต์ขายกับที่นี่ แม้จะเป็นเว็บลงประกาศขายฟรีน้องใหม่ที่เปิดให้บริการแบบจัดเต็มในเรื่องของโปรโมชั่น ชูโรงว่าลงประกาศคอนโดฟรี ๆ และดีก็มีอยู่จริง ข้อมูลจัดเต็มมีคอนโดให้เลือกมากกว่า 5,000 โครงการ มีการออกแบบหน้าจอให้ลูกค้าสามารถเข้ามาค้นหาข้อมูล ทั้งภาพ, ราคา, ที่อยู่ได้ง่าย ช่วยเปิดโอกาสในการปิดดีลลูกค้าได้มากกว่า อีกทั้งยังมีการออกแบบเว็บไซต์ที่มีการรองรับ SEO ทำให้ Google จัดอันดับความน่าเชื่อถือไว้ค่อนข้างสูง โอกาสที่ลูกค้าจะมองเห็นโพสต์จึงมีมาก ก็จะเป็นการช่วยปิดการขายให้กับเจ้าของบ้านและนายหน้าได้เป็นอย่างรวดเร็ว แม้เป็นการลงประกาศฟรีก็ได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจ จะโพสต์คอนโดในเขตไหนของกรุงเทพหรือโซนต่างจังหวัด ประหนึ่งการไล่เรียงไปตั้งแต่ A-Z เว็บไซต์นี้ก็มีข้อมูลให้เลือกครบทั้งหมด


4. Dotproperty

ไม่ว่าคุณอยากจะลงประกาศคอนโดในพื้นที่ใดของประเทศไทยก็ตาม จะเป็นบ้านเดี่ยว, ทาว์นโฮม, หรือที่ดิน ที่นี่เค้าให้ลงประกาศฟรีโดยมีระบบค้นหาให้เลือกแบบพิเศษ ตั้งช่วงราคา, มีการเปรียบเทียบข้อมูลให้, สถานที่เขตที่อยู่อาศัย จะช่วยทำให้ลูกค้าสามารถมองเห็นโพสต์ของคุณได้ง่ายยิ่งขึ้น


5. ZmyHome

ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านหรือคอนโดก็ชอบเข้ามาที่นี่ เพราะที่นี่เป็นศูนย์รวมเจ้าของบ้านและคอนโดที่เข้ามาลงประกาศขายคอนโดฟรีกันที่เว็บไซต์นี้เป็นจำนวนมาก ทำให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้ามาหาอสังหาได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ที่นี่ยังมีการปักหมุดสถานที่ค่อนข้างแม่นยำ จึงทำให้ค้นหาทรัพย์ต่าง ๆ ได้ง่าย ใคร ๆ ก็เข้ามาลงประกาศฟรีได้เลยแบบไม่จำกัดจำนวนอีกด้วย


6. Propertyhub

ไม่ว่าคุณจะมีคอนโดมือหนึ่งหรือมือสองก็ตาม สามารถเข้ามาลงประกาศขายคอนโดกับเว็บไซต์นี้ได้ ซึ่งเว็บนี้ก็มีโครงการคอนโดจำนวนมากให้ลูกค้าเข้ามาเลือกค้นหา จึงเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้ามองเห็นทุกโพสต์ที่คุณลงประกาศกับเว็บนี้ได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งทางเว็บไซต์ยังมีการอัปเดตข้อมูลเป็นประจำทุกวัน มีระบบหลังบ้านที่ใช้ง่าย ช่วยให้การลงประกาศคอนโดทำได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย


7. PrakardProperty

สำหรับกลุ่มเจ้าของบ้านที่มีคอนโดที่ต้องการความแตกต่าง ก็อยากจะแนะนำเว็บไซต์นี้ในการลงประกาศขายคอนโดฟรีได้เลย เพราะที่นี่การันตีคุณภาพตัวเลือกคอนโดที่คัดสรรว่าดีจริง มีการเทียบราคาให้อีกด้วย พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท ใครที่มาลงประกาศคอนโดฟรีที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน


8. Thaihometown

เป็นเว็บที่เจ้าของบ้านและนายหน้าเทใจมาโพสต์ลงประกาศฟรีกันเป็นจำนวนมาก ด้วยระบบค้นหาที่แยกย่อยให้ค้นหาตามเขต, ตามประเภท, แยกย่อยไปถึงสถานีรถไฟฟ้า MRT และหมวดหมู่ต่าง ๆ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าเข้ามาค้นหาเว็บลงประกาศขายฟรีที่นี่ เจอประกาศที่ตรงใจช่วยให้ผู้โพสต์สามารถปิดการขายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น


9. Baania

เป็นเว็บที่หน้าตาดูคลีน ๆ ข้อมูลเพียงพอต่อการที่ลูกค้าเข้ามาค้นหาข้อมูลบ้านและคอนโดได้ง่าย ใครที่เข้ามาลงประกาศขายคอนโด ก็ทำได้ฟรีไม่มีการจำกัดจำนวนในการโพสต์ นอกจากนี้ยังมีการค้นหาแบบดูจำนวนอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบ Interactive map ได้อีกด้วย ช่วยประเมินราคาที่เหมาะสมให้กับลูกค้า ทำให้ใครที่เข้ามาใช้เว็บลงประกาศขายฟรีเว็บนี้ได้ลูกค้ามาซื้อหรือเช่าบ้านได้ง่ายขึ้นอีกด้วย


10. Hipflat

และนี่ก็คือเว็บลงประกาศขายฟรีที่ชูโรงว่าดีที่สุด มีการประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาที่เป็นข้อมูลอัปเดตรายวันบ่อยที่สุด สามารถค้นหาประกาศได้จากแผนที่โดยตรง นอกจากนี้ยังมีการออกแบบหน้าเว็บไซต์ที่ดูเข้าใจง่ายทั้งคนเข้ามาดูทรัพย์และกลุ่มเจ้าของที่ต้องการเข้ามาลงประกาศฟรีอีกด้วย


11. Fazwaz

เป็นเว็บไซต์ที่เหมาะมากสำหรับการเข้ามาลงประกาศขายคอนโดไม่ว่าจะมือ 1 หรือมือ 2 ก็ช่วยทำให้คนโพสต์ปิดดีลได้ง่ายยิ่งขึ้น มีบ้านและคอนโดให้เลือกมากกว่า 41,271 ยูนิตเลยทีเดียว หากไม่แน่ใจว่าจะลงประกาศฟรีหรือลงประกาศแบบไหนดีทางเว็บไซต์นี้ก็มีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้ความช่วยเหลือ ที่สำคัญมีเครื่องมือช่วยตั้งราคาที่เหมาะสมอีกด้วย เหมาะมากหากผู้ลงประกาศไม่แน่ใจว่าควรตั้งราคาอย่างไรดี


12. Baan.Kaidee

หากคุณเคยใช้บริการจาก Kaidee มาก่อน ก็ย่อมรู้ดีกว่าระบบค้นหาของเค้านั้นสุดยอดแค่ไหนและมีฐานลูกค้าที่พร้อมจ่ายพร้อมซื้อเยอะมาก พอ Kaidee กระโดดเข้ามาทำเว็บไซต์เว็บลงประกาศขายฟรีให้ทุกคนเข้ามาโพสต์ขายบ้านกันได้ฟรี จึงกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ทำให้กลุ่มเจ้าของบ้านและนายหน้าเข้ามาเว็บลงประกาศขายฟรีแห่งนี้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการลงประกาศแบบจ่ายเงินโฆษณาอีกด้วย ที่หวังผลในการขายบ้านและคอนโดได้อย่างแน่นอน


13. BaanFinder

เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ขึ้นในผลการค้นหาระดับต้น ๆ ที่ลูกค้าสนใจบ้านและคอนโดมักจะผ่านเข้ามาแวะเวียนดู ทำให้เหล่าเจ้าของบ้านหรือแม้แต่นายหน้าต่างก็เลือกเข้ามาลงประกาศขายคอนโดฟรีกับที่นี่กันเป็นจำนวนมาก หากอยากให้การลงประกาศขายคอนโดมีคนมองเห็นมากยิ่งขึ้น ก็สามารถเลือกลงโฆษณากับทางเว็บไซต์นี้ได้เลย


14. Trovit

ด้วยระบบการค้นหาประกาศที่รวดเร็วจากเว็บไซต์นับพัน ที่มีรูปแบบที่ใช้งานง่ายไม่ค่อยมีอะไรซับซ้อน ทำให้คนที่ต้องการเข้ามาลงประกาศขายคอนโดฟรีสมัครใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มโอกาสในการมองเห็นการลงประกาศคอนโดของเราไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อลูกค้าเข้ามาค้นหาที่เว็บไซต์นี้ก็จะมองเห็นอีกหลาย ๆ ประกาศจากเว็บไซต์อื่นอีกด้วย


15. Klungbaan

ด้วยระบบการค้นหาที่แสดงสถานที่ตามที่ลงประกาศขายคอนโดตามทำเลต่าง ๆ อย่างชัดเจน เป็นการช่วยทำให้ลูกค้าสามารถเข้ามาค้นหาอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น จึงเหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการเข้ามาลงประกาศคอนโดฟรี เพื่อช่วยเพิ่มการปิดการขายได้ง่ายขึ้น เพราะที่นี่ค้นหาข้อมูลสินค้าได้ง่ายและชัดเจนตรงความต้องการของลูกค้านั่นเอง


16. Tooktee

อยากให้การลงประกาศฟรีของคุณสามารถมองเห็นไปทุกที่ ก็ต้องเลือกลงประกาศขายคอนโดกับที่นี่ได้เลย เป็นแหล่งรวมประกาศซื้อ, ขายและให้เช่า ทั้งบ้าน, คอนโด, ทาวน์โฮมใหม่, คอนโดมือสองแบบเลือกทำเลได้ ช่วยทำให้ทรัพย์ที่นำมาลงขายดี เหมาะมากสำหรับนายหน้าที่ต้องการให้คนเห็นโพสต์เยอะ ๆ


17. 9asset

ผู้คนต่างเข้ามาค้นหาคอนโดดี ๆ สำหรับเช่าและซื้อขายกันที่เว็บไซต์นี้อยู่บ่อย ๆ จึงเป็นอะไรที่เราไม่ควรพลาดลงประกาศฟรีกับที่นี่ด้วย ซึ่งที่นี่มีการแบ่งหมวดหมู่แยกอย่างชัดเจน ทำให้ลูกค้าค้นหาได้ตรงใจ เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสมองเห็น ทำให้ลูกค้าเข้ามาสนใจลงประกาศคอนโดของเราได้แบบง่าย ๆ อย่างตรงใจมากที่สุด


18. Terra BKK

เมื่อไหร่ที่ผู้คนต้องการเลือกซื้อบ้านหรือเช่าคอนโด ก็จะไม่พลาดที่จะเข้ามาใช้บริการกับเว็บไซต์นี้ ทำให้เราต้องลองเข้ามาลงประกาศขายคอนโดกับที่นี่กันดูบ้าง เพราะที่นี่ให้โพสต์ฟรีอีกทั้งยังมีทีมดูแลคอยให้ความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์แบบฟรี ๆ อีกด้วย ช่วยเพิ่มความรู้กับเหล่าลูกค้าที่เข้ามาดูลงประกาศคอนโด นั่นเท่ากับเป็นการช่วยทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย


19. DDteedin

เป็นเว็บลงประกาศขายฟรีที่ให้ลงโพสต์ได้แบบง่าย ๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน ที่มีทั้งบ้าน, คอนโดและที่ดินให้เลือกพร้อมระบบค้นหาแบบง่าย ๆ ให้ลูกค้าเข้ามาค้นหาตามความสนใจ โดยมีการแบ่งหมวดหมู่ตามภาคต่าง ๆ ทำให้ง่ายต่อการค้นหา เพื่อให้ทรัพย์ที่เรามีขายได้ง่ายขึ้น เราสามารถเข้ามาลงประกาศฟรีได้เลยแบบไม่มีการลบ เรียกได้ว่าลงได้ยาวนานเท่าที่เราต้องการเลยทีเดียว


20. Orbzu

เป็นอีกหนึ่งเว็บที่ค่อนข้างมีการประมวลผลที่ดี ช่วยทำให้ลูกค้าค้นหาบ้านและคอนโดนับพันรายการได้อย่างรวดเร็ว ถ้าคุณลงประกาศขายคอนโด กับที่นี่เค้าให้ลงโพสต์ได้ยาวนานถึง 6 เดือน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ควรค่าแก่การเข้ามาลงประกาศขายคอนโดฟรีเป็นอย่างยิ่ง เพราะโพสต์ได้แบบไม่จำกัดเลย


หากยังใช้วิธีเดิม ๆ เราก็ได้รับผลลัพธ์แบบเดิม ๆ ที่ลูกค้าเข้ามาน้อยแล้วต้องใช้ระยะเวลานานกว่าจะขายหรือปล่อยเช่าได้ ถ้าอยากให้โพสต์ที่ลงประกาศขายหรือให้เช่าบ้าน, คอนโดและที่ดิน เห็นผลลัพธ์แบบรวดเร็วมากที่สุด ก็ต้องเลือกลงโฆษณากับทางเว็บไซต์ต่าง ๆ ได้เลย จะเป็นช่วยทำให้ลูกค้ามีโอกาสมองเห็นโพสต์ได้มากกว่า ลดระยะเวลาในการขายลงได้อีก หากยังไม่มีงบประมาณเราก็สามารถเลือกลงประกาศฟรีกับทางเว็บไซต์ไปก่อนได้ ก็จะเป็นอีกวิธีที่ช่วยทำให้ลูกค้าค้นเจอประกาศของเราได้ง่ายยิ่งขึ้น


สมัครสมาชิกเพื่อเริ่มต้น ลงประกาศฟรี ได้ที่นี้

bottom of page