top of page

สมัครสมาชิกเพื่อเริ่มต้น ลงประกาศฟรี ได้ที่นี้

77

แบ่งปันโพสต์

26 พฤศจิกายน 2566

จ้างแม่บ้านออนไลน์ ทำอะไรได้บ้าง ตัวช่วยคนบ้านรก

การทำความสะอาดของแม่บ้านออนไลน์จะขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าแต่ละคน แต่ปกติแล้วงานที่แม่บ้านจะช่วยทำได้ มีดั้งนี้

  • ทำความสะอาดบ้านทำความสะอาดพื้นผิวต่างๆ ในบ้าน เช่น พื้นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น รวมถึงล้างจาน ถังขยะ ฯลฯ

  • รีดผ้า ซักผ้าและรีดผ้าเสื้อผ้าต่างๆ ที่ต้องการ

  • ทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เช่น เตารีด ไมโครเวฟ ตู้เย็น และเครื่องซักผ้า

  • ทำความสะอาดผนัง ทำความสะอาดผนังบ้าน เช่น ล้างผนัง ถูผนัง ล้างหน้าต่างและประตู

  • ซักผ้าชุดเครื่องนอน ซักผ้าชุดเครื่องนอนและเปลี่ยนผ้าปูที่นอน

  • ทำความสะอาดสวน ทำความสะอาดสวนหรือรั้วบ้านเพื่อให้บ้านมีความสะอาดและสวยงาม

โดยทั่วไปแล้วแม่บ้านจะทำงานเพื่อให้บ้านสะอาดและมีความเรียบร้อยและสะอาดสะอ้าน แต่ถ้ามีความต้องการเฉพาะอย่างอื่น ลูกค้าสามารถประสานงานกับแม่บ้านได้เพื่อให้เขาช่วยทำงานเพิ่มเติมด้วยค่ะ


จ้างแม่บ้านรายวัน ที่ไหนดี

การเลือกจ้างแม่บ้านรายวันที่เหมาะสมอยู่ที่ความต้องการของลูกค้า และความสามารถของแม่บ้านเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า นอกจากนั้นยังควรพิจารณาตามข้อดีและข้อเสียของแต่ละสถานที่ดังนี้

  • บริการจ้างแม่บ้านผ่านแอปพลิเคชัน บริการเหล่านี้จะมีแอปพลิเคชันสำหรับจองแม่บ้านรายวัน และผู้ใช้สามารถเลือกแม่บ้านตามความต้องการได้ โดยบริการจะมีค่าบริการที่คงที่ และสามารถติดต่อบริการได้ตลอดเวลา

  • บริการจ้างแม่บ้านผ่านเว็บไซต์ บริการจ้างแม่บ้านผ่านเว็บไซต์จะมีระบบการจองที่สะดวกและรวดเร็ว ลูกค้าสามารถเลือกแม่บ้านตามความต้องการและราคาที่ต้องการได้ โดยบริการจะมีค่าบริการที่คงที่ และมักจะมีการเก็บคะแนนการบริการของแม่บ้าน

  • การติดต่อแม่บ้านโดยตรง ลูกค้าสามารถติดต่อแม่บ้านโดยตรงผ่านโฆษณาหรือติดต่อทางโทรศัพท์หรืออีเมล์ ซึ่งสามารถต่อรองราคาและเงื่อนไขการทำงานได้ตามต้องการ

เมื่อเลือกบริการจ้างแม่บ้านรายวันที่เหมาะสมแล้ว ลูกค้าควรทำการตรวจสอบข้อมูลและรีวิวของบริการนั้นๆ ก่อนที่จะตัดสินใจใช


จ้างแม่บ้านรายวัน ราคาเท่าไหร่

ราคาของแม่บ้านที่จะคิดจะขึ้นอยู่กับสถานที่และความต้องการของลูกค้าด้วยครับ ราคาอาจแตกต่างกันไปตามพื้นที่และระยะเวลาของงานที่ต้องการให้แม่บ้านทำ อย่างไรก็ตาม ค่าแรงที่แม่บ้านทั่วไปคิดจะอยู่ในช่วง 500 - 700 บาทต่อวัน ขึ้นอยู่กับจำนวนชั่วโมงที่ทำงานและประเภทงานที่ต้องการ และยังมีการคิดเพิ่มเติมเช่นค่าเดินทาง ค่าอาหาร เป็นต้น ดังนั้นการติดต่อสอบถามราคากับแม่บ้านเพื่อประเมินราคาและบริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ


สำหรับการเลือกจ้างแม่บ้านรายวันที่เหมาะสม ลูกค้าควรพิจารณาตามความต้องการและความสามารถของแม่บ้าน โดยสามารถเลือกได้จากบริการจ้างแม่บ้านผ่านแอปพลิเคชัน บริการจ้างแม่บ้านผ่านเว็บไซต์ หรือการติดต่อแม่บ้านโดยตรง ลูกค้าควรตรวจสอบข้อมูลและรีวิวของบริการนั้นๆ ก่อนที่จะตัดสินใจใช้บริการ เพื่อให้ได้บริการที่เหมาะสมและคุ้มค่าสำหรับตนเอง

สมัครสมาชิกเพื่อเริ่มต้น ลงประกาศฟรี ได้ที่นี้

bottom of page