top of page

สมัครสมาชิกเพื่อเริ่มต้น ลงประกาศฟรี ได้ที่นี้

65

แบ่งปันโพสต์

26 พฤศจิกายน 2566

กลยุทธ์ การโน้มน้าว ขั้นเทพ พูดยังไง ให้ลูกค้า ตัดสินใจ เช่าคอนโดทันที

เมื่อคุณพบลูกค้าที่สนใจเช่าคอนโด นี่คือวิธีที่คุณสามารถพูดเพื่อสร้างความประทับใจและช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเช่าห้องของคุณได้


พูดยังไง ให้ลูกค้า ตัดสินใจ เช่าคอนโดทันที?


สวัสดีและต้อนรับ

ต้อนรับลูกค้าด้วยความรอยยิ้มและความประทับใจที่พวกเขามาสนใจเช่าคอนโดของคุณ แสดงให้เห็นถึงความเอื้อเฟื้อเมื่อลูกค้าเข้ามาในสถานที่ของคุณ


อธิบายคุณสมบัติ

แจ้งลูกค้าเกี่ยวกับรายละเอียดของห้องที่พร้อมให้เช่า อธิบายคุณสมบัติที่สำคัญ เช่น ขนาดห้อง จำนวนห้องนอน สิ่งอำนวยความสะดวก เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น


สอบถามความต้องการ

ถามลูกค้าเกี่ยวกับความต้องการเฉพาะที่ทำให้เหมาะกับความต้องการของพวกเขา ตัวอย่างเช่น ระยะเวลาเช่าที่ต้องการ งบประมาณที่พร้อมจ่าย เป็นต้น


แสดงความเข้าใจ

ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าด้วยความเข้าใจ อธิบายถึงว่าห้องที่คุณมีอยู่สามารถตอบสนองความต้องการเหล่านั้นได้


การช่วยเหลือเพิ่มเติม

ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมที่ลูกค้าต้องการ หรือหากพวกเขามีคำถามเกี่ยวกับการเช่าห้อง ให้คำแนะนำและช่วยเหลือพวกเขาให้ได้มากที่สุด


พาดูส่วนกลางคอนโด

พาลูกค้าเข้าชมส่วนกลางคอนโด สระว่ายน้ำ ฟิตเนสหรือห้องออกกำลังกาย ให้พวกเขามีโอกาสที่จะเห็นและสัมผัสประสบการณ์ตรงกับสิ่งที่คุณอธิบาย


อธิบายรายละเอียดการเช่า

ระบุรายละเอียดเช่น ราคาเช่าต่อเดือน ระยะเวลาสัญญาเช่า มัดจำหรือค่าประกัน เงื่อนไขการเช่า และข้อกำหนดอื่น ๆ ที่ลูกค้าควรทราบ


โปรโมตคุณสมบัติพิเศษ

หากมีคุณสมบัติพิเศษหรือบริการเสริม เช่น อินเตอร์เน็ตฟรี หรือบริการที่จัดให้ เน้นการโปรโมตเนื้อหาเหล่านี้เพื่อที่จะดึงดูดความสนใจของลูกค้า


จัดทำรายการสิ่งอำนวยความสะดวก

ระบุสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีในห้องของคุณ เช่น TV, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, แอร์, เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น ให้ลูกค้าเห็นว่าคุณใส่ใจถึงความสะดวกสบายของพวกเขา


เสนอข้อเสนอพิเศษ

หากคุณมีโปรโมชั่นหรือข้อเสนอพิเศษในขณะนั้น เช่น ส่วนลดค่าเช่าห้อง เน้นการโปรโมตและชี้แนะให้ลูกค้ารับข้อเสนอเหล่านั้นเพื่อให้พวกเขารู้สึกว่าได้รับประโยชน์มากขึ้น


ให้ข้อมูลการติดต่อ

แจ้งให้ลูกค้าทราบว่าพวกเขาสามารถติดต่อคุณได้อย่างไร เช่น เบอร์โทรศัพท์ Line หรือช่องทางการติดต่ออื่น ๆ ที่สะดวกสบาย


ตอบคำถาม

ให้คำตอบอย่างชัดเจนและรวดเร็วต่อคำถามที่ลูกค้าอาจมี เช่น ระยะเวลาเช่าสั้นสุด นโยบายสัตว์เลี้ยง หรือการจัดประชุมและอีเว้นท์พิเศษในสถานที่


ขอข้อมูลเพิ่มเติม

ถ้าลูกค้าสนใจเช่าห้องหรือมีข้อมูลเพิ่มเติมที่ต้องการให้คุณทราบ เช่น การนัดหมายชมสถานที่อีกครั้ง ขอให้ลูกค้าให้ความรู้สึกว่าคุณยินดีที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติม

สมัครสมาชิกเพื่อเริ่มต้น ลงประกาศฟรี ได้ที่นี้

bottom of page